top of page
NADT-PNG.png

 สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย 

หน่วยจัดบริการล่ามภาษามือ

ล่าม2

ขั้นตอนขอรับบริการล่ามภาษามือ

1) การแพทย์     2) การสมัครงาน 3) กล่าวโทษร้องทุกข์ 5) บริการสาธารณะอื่นๆ

ไลน์บริการล่ามภาษามือ

บริการล่ามภาษามือ
เพื่อสื่อสารเรียนรู้ การเข้าถึงข้อมูล เพื่อมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคม

สายบริการล่ามภาษามือ ไอดีไลน์ nadt.lam
เวลาทำการ วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.

  • Line

2-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

การรับ-ส่งข้อมูล

3-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

แจ้งผลการพิจารณา ให้ผู้รับบริการ

4-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

ติดต่อประสาน จัดหาล่ามภาษามือ

5-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

ล่ามภาษามือไปให้ บริการตามคำขอ

6-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

ส่งข้อมูลไลน์และข้อมูลถึงผู้รับบริการ และล่ามภาษามือไปให้บริการตามคำขอ

1

2

3

4

5

6

4)  การเข้าร่วมประชุม สัมมนา องค์กร งานอบรม

4,1-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

ยื่นคำขอรับบริการ ล่ามภาษามือ

4,2-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

แจ้งผลการพิจารณาให้ผู้รับบริการ ติดต่อประสานจัดหาล่ามภาษามือ

6-ขั้นตอนขอบริการล่าม.png

ส่งข้อมูลไลน์ล่ามไปให้ บริการตามคำขอเดินทางไป ปฏิบัติหน้าที่ล่ามภาษามือ